Top 17 Homestay view núi cực xịn sò tại Sapa

Sapa là một điểm đến vô cùng hấp dẫn đối với khách du lịch. Đến đây khám phá bạn có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại những homestay có view đẹp, giá rẻ và độc đáo sẽ giúp bạn có những bức hình đẹp ngất ngây. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu Top những homestay có view núi tuyệt đẹp ở Sapa dưới đây nhé!

1

Rock Garden Homestay

Rock Garden Homestay

7

Với độ cao 1.800 m so với mực nước biển, Rock Garden Sapa Homestay tọa lạc tại vị trí đắc địa ở bản Hang Da - một bản làng khá hoang sơ ở Sapa, nơi có đông đồng bào dân tộc Mông sinh sống. Nằm cách trung tâm thành phố Sapa khoảng 25-30 phút đi ô tô, đây là điểm dừng chân lý tưởng để trốn khỏi thành phố ồn ào và tận hưởng không khí trong lành của vùng núi Tây Bắc.
Các Bungalow tại homestay được thiết kế trang nhã, nhẹ nhàng với những ô cửa kính nhìn ra núi, đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng tối đa, khi có thể ngắm biển mây hay bình minh ngay trên giường. Còn gì bằng khi mở mắt ra, kéo rèm cửa, bạn đã chạm ngay vào khung cảnh thần tiên ngay trước mắt, với những đám mây bồng bềnh trôi trong ánh nắng ban mai.

2

Tubotel Sapa

Tubotel Sapa

1

TubOte Homes tuyệt đẹp ở Sapa này được thiết kế theo phong cách tổ ong giữa biển mây bồng bềnh. Địa điểm sống ảo được giới trẻ yêu thích khi đến Sapa, với thiết kế độc đáo mà hiếm có homestay nào ở Sapa có được.

Xem thêm: homestay tại Sapa Lào Cai

3

Utopia Eco Lodge

Utopia Eco Lodge

2

Utopia cách Hồ Xuân Hương 8 phút đi xe máy, cách khu du lịch Hồ Than Thở chỉ 4 phút. Và rất dễ dàng cho những ai muốn tham quan khu vực Trại Mát hay ga cổ Đà Lạt. Utopia là một trong những homestay mới, giá rẻ gần trung tâm Đà Lạt gần chợ Đà Lạt mà bạn nên thử check in một lần.
4

Chất Homestay

Chất Homestay

1

Xem thêm: khách sạn tại Sapa Lào Cai

5

La Dao Homestay

La Dao Homestay

1

Từ Lá Dao Spa Homestay, có thể phóng tầm mắt ra khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng rất dịu dàng với những thửa ruộng bậc thang. Nếu ghé thăm phố núi vào nửa cuối năm, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian được “nhuộm” một màu lúa chín vô cùng thơ mộng, thời điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới hay kỷ niệm tình yêu với “nửa kia”. Nội thất các phòng có thiết kế đơn giản với chất liệu chủ đạo là tre, nứa, gỗ… nhưng không vì thế mà mất đi sự tiện nghi. Lá Dao Spa Homestay còn nổi tiếng với dịch vụ spa và những món ăn ngon “nhà làm”, quá đủ để mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đầy màu sắc và trọn vẹn hương vị.


6

Thuyền Mây Homestay

Thuyền Mây Homestay

2

Xem thêm: nhà hàng tại Sapa Lào Cai

7

May Nui Homestay

May Nui Homestay

2

So với những homestay Sapa khác trong danh sách này, Mây Núi Homestay có phần khác biệt bởi thiết kế hiện đại với những bức tường gỗ sơn trắng được bao bọc bởi “hàng rào hoa” khoe sắc. Không gian phòng tuy nhỏ nhưng được trang bị đầy đủ tiện nghi và sắp xếp khoa học, mang đến cho bạn trải nghiệm lưu trú vô cùng thoải mái. Từ Mây Mountain Homestay, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Sapa như Vườn hoa Hàm Rồng, Nhà thờ đá Sapa, Chợ đêm Sapa và nhiều địa điểm khác.

8

Saigonese Trekking House

Saigonese Trekking House

1

Bạn là “fan cứng” của đỉnh Everest quanh năm tuyết phủ trắng xóa? Bạn mơ ước được một lần đặt chân đến Tây Tạng để chứng kiến ​​những nét đẹp văn hóa, tôn giáo đỉnh cao? Thì Saigonese Trekking Homestay sẽ phần nào đáp ứng mong muốn khám phá của bạn. Đây là một trong những homestay hiếm hoi khắc họa rõ nét nét độc đáo của kiến ​​trúc Tây Tạng - từ những tấm ốp gỗ phủ đầy rêu phong, ô cửa sổ có hình Đức Phật cho đến bức tường trắng trang trí nhiều họa tiết tinh tế. Tại Saigonese Trekking Homestay, du khách sẽ được trải nghiệm “du lịch văn hóa” kết hợp nghỉ dưỡng ngay tại mảnh đất Sapa thân yêu. Còn chờ gì nữa mà không rủ hội bạn thân tận hưởng cuối tuần đầy màu sắc nhỉ?

Xem thêm: quán cafe tại Sapa Lào Cai

9

Luckydaisy's Buffalo House

Luckydaisy's Buffalo House

1

Luckydaisy Buffalo House là một ngôi nhà xinh xắn được trang trí bởi chủ nhà Eddie đến từ Hà Lan, một hướng dẫn viên chuyên nghiệp và có kiến ​​thức sâu rộng về địa lý và văn hóa địa phương. Mọi chi tiết trang trí trong ngôi nhà đều thể hiện sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa Hmong và phong cách của Eddie, tạo nên một không gian như một bảo tàng thu nhỏ.

10

Phủ Giáng Vân Homestay

Phủ Giáng Vân Homestay

3

Phủ Giáng Vân Homestay là nơi hiếm hoi có quầy lễ tân phục vụ 24/24. Cùng với đó là hệ thống sưởi và cách âm cao cấp. Ngoài ra, bãi đậu xe miễn phí cũng là một lợi thế khiến du khách muốn ghé thăm nhiều lần. Tuy nhiên, vì homestay Sapa này có lượng khách lưu trú hàng ngày rất lớn nên bạn cần đặt phòng trước.

11

Sapa's soul

Sapa's soul

2

Homestay Sapa's Soul là địa điểm yêu thích của các bạn trẻ yêu thích du lịch Sapa. Với vị trí chỉ cách suối Mường Hoa khoảng 200m, không khí tại Soul Sapa luôn tràn ngập tiếng suối chảy róc rách, cùng hình ảnh những thửa ruộng bậc thang đẹp đến mê hồn. Ngoài ra, nơi đây còn được người dân địa phương gọi là “Ngôi nhà nhỏ của người H’Mông”.

12

Tả Van Heaven Homestay

Tả Van Heaven Homestay

4

13

Tả Van Gỗ Homestay

Tả Van Gỗ Homestay

1

14

Youth Homestay Sapa

Youth Homestay Sapa

3

Cách trung tâm thị trấn khoảng chục phút đi bộ, Youth Homestay Sapa trông giống như một ngôi nhà nhỏ ven đồi thường xuất hiện trong các bộ phim. Nơi đây mang đến cảm giác gần gũi đến lạ nhờ vườn rau tươi tốt và hồ nước trong xanh với muôn sắc hoa rực rỡ. Nội thất Youth Homestay Sapa lấy tông màu nâu - vàng làm chủ đạo, điểm xuyết những đèn bão và hình ảnh lạ mắt. Hầu hết các phòng đều có ban công rộng rãi, hướng nhìn ra thị trấn yên bình ẩn mình dưới những ngọn đồi trập trùng. Từ Youth Homestay Sapa, bạn có thể đi bộ đến nhiều địa điểm du lịch Sapa nổi tiếng như Nhà thờ đá, Sun Plaza, Quảng trường Sapa, Hồ Sapa hay Chợ đêm Sapa.

15

Opal House - Homestay Sapa

Opal House - Homestay Sapa

4

Opal House nằm giữa thung lũng Mường Hoa, chỉ cách trung tâm khoảng 10km theo đường thung lũng và chỉ mất khoảng 500m rẽ trái tại UBND xã Tả Van là đến nơi. Cái tên Opal House đã nói lên sự độc đáo của homestay này. Cụ thể, “Opal” trong tiếng Anh có nghĩa là viên đá quý sáng trong, tượng trưng cho sự may mắn, bình an và thịnh vượng cho cuộc sống của con người.

16

Tribal Local House

Tribal Local House

1

17

Anya's Home

Anya's Home

6

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 17 Homestay view núi cực xịn sò tại Sapa mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lào cai nhé.