Top 7 Quán ăn vặt tại Sapa siêu ngon

Với những người yêu thích ẩm thực Sapa, ăn vặt là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Cảm giác buồn bã khiến tôi muốn đi ăn ngay. Vậy ăn vặt ở Sapa nên chọn món gì? Đến Sapa không chỉ để ngủ và tham quan cảnh đẹp mà còn để thưởng thức nền ẩm thực vô cùng đa dạng và phong phú. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu thêm về Top những món ăn vặt ở Sapa Lào Cai dưới đây

1

Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc

Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc

7

Là một trong những nhà hàng ngon ở Sapa hàng đầu, không thể không kể đến Viet Deli, Viet Deli luôn được đánh giá cao về chất lượng món ăn cũng như không gian phục vụ và trang trí. Viet Deli ở Sapa có 2 cơ sở chuyên phục vụ ẩm thực Tây Bắc đặc trưng và buffet rau, lẩu ở Sapa.

Xem thêm: homestay tại Sapa Lào Cai

2

Cốn Sủi Ông Há

Cốn Sủi Ông Há

9

Bánh bao Ông Hà có hương vị rất độc đáo, nước dùng được nấu từ bí quyết gia truyền nên có hương vị rất lạ, không nên nhầm lẫn với các quán bánh bao, hoành thánh ở Sapa. Bánh bao được làm thành nhiều viên nhỏ, nhiều màu sắc nên trông rất bắt mắt. Món hoành thánh dai và thơm ngon, kết hợp với các loại rau, hành đi kèm sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm bữa sáng khi đến Sapa.

Xem thêm: khách sạn tại Sapa Lào Cai

3

Mẩy Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực sapa

Mẩy Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực sapa

5

Xem thêm: nhà hàng tại Sapa Lào Cai

4

Red Dzao House

Red Dzao House

10

Thời tiết se lạnh, thực khách nào cũng muốn thưởng thức một bát canh hoặc nước dùng nóng hổi. Vậy hãy đến Redzao ngay nhé.

Xem thêm: quán cafe tại Sapa Lào Cai

5

Puppy - Tiệm trà sữa, Ăn vặt Sapa

Puppy - Tiệm trà sữa, Ăn vặt Sapa

11

6

Nhà hàng Cô Lịch

Nhà hàng Cô Lịch

8

Là một trong những nhà hàng ngon, rẻ ở Sapa, nhà hàng Cổ Lịch được biết đến với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn đặc trưng của vùng cao Tây Bắc, với không gian rộng rãi, thoáng mát, những món ăn ngon đặc trưng của vùng cao Tây Bắc. Các món nướng như xiên que, thịt ba chỉ nguyên con... cùng với nước chấm độc đáo chính vì thế mà quán Cổ Lịch luôn đông khách.
7

Hạt Dẻ Sapa

Hạt Dẻ Sapa

3

Hạt dẻ là đặc sản, món ăn vặt đặc trưng của Sapa. Đặc biệt, hạt dẻ Sapa có màu vàng tươi, không giống hạt dẻ trắng ở vùng xuôi. Khi ăn có mùi thơm rất thơm. Nếu bạn chưa thử món ăn này ở Sapa thì hãy làm ngay nhé.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 7 Quán ăn vặt tại Sapa siêu ngon mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lào cai nhé.