Top 9 quán cafe săn mây tại Sapa cực chill

Săn mây là một trong những trào lưu đang được giới trẻ ưa chuộng nhất khi đến du lịch Sapa. Sau một ngày thăm quan khắp các bản làng, không gì thú vị bằng dừng chân tại một quán cafe để nhâm nhi cùng ngắm mây và thư giãn. Trong bài viết này, Didaudo sẽ giới thiệu đến bạn top 9 quán cafe săn mây tại Sapa cực chill. Hãy cùng tham khảo nhé!

1

The Coong Cafe and Homestay Sapa

The Coong Cafe and Homestay Sapa

2

Từ Nhà thờ Đá, bạn đi bộ khoảng 15 phút là đến Coong Homes - nơi mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hoặc uống cà phê “bay bổng trên không”. Hầu hết du khách đến Coong đều chọn ngồi cạnh lan can để ngắm cảnh nhưng khu vực bên trong nhà kính cũng là một không gian sống ảo đầy tiềm năng với nội thất gỗ và ánh đèn vàng thơ mộng. Vào một ngày se lạnh, còn gì thi vị hơn khi được tham gia bữa tiệc BBQ và xem biểu diễn nhạc sống tại Coong Coffee Home #teamKlook phải không nào?

Xem thêm: homestay tại Sapa Lào Cai

2

Fansipan Terrace Cafe and Homestay

Fansipan Terrace Cafe and Homestay

2

Với vị trí trung tâm thuận lợi, Phan Xi Păng Terrace là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn. Chỗ nghỉ nhà dân này chỉ cách quảng trường Sapa 400m. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch như bản Cát Cát mà không tốn quá nhiều thời gian. Tuy gần trung tâm nhưng Phan Xi Păng rất yên tĩnh, thích hợp cho du khách thích không gian yên bình, thư giãn.

Xem thêm: khách sạn tại Sapa Lào Cai

3

Best View SaPa

Best View SaPa

5

Nếu bạn đi du lịch Sa Pa, hãy ghé qua Best View, nơi bạn có thể ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa vàng rực bởi những cánh đồng hoa cải, đào, lê đang đua nhau khoe sắc trắng. Trên cao có một biển mây bồng bềnh và là nơi ngắm mặt trời mọc đẹp nhất Sa Pa. Best View được biết đến là một quần thể check-in – trải nghiệm và nghỉ dưỡng với những cảnh đẹp đến nao lòng. thiên nhiên ưu đãi. Quán đã tạo ra những không gian với nhiều dịch vụ mới mang đậm bản sắc vùng cao.

Xem thêm: nhà hàng tại Sapa Lào Cai

4

HMong Sapa Coffee

HMong Sapa Coffee

4

Đến với HMong Sapa Coffee, các du khách sẽ được tận hưởng những cảnh đẹp thiên nhiên từ trên cao nhìn xuống, với độ cao 1600m, được xem là quán cafe có tỷ lệ ngắm biển mây cao top đầu so với các địa điểm khác. Đặc biệt là khi đến đây bạn có thể ngắm bình minh vào sáng sớm với những cảnh đẹp hút hồn được mây che phủ trông đẹp đến lạ lùng và được nhiều du khách đến đây để thưởng thức những cảnh núi đồi thơ mộng.

Xem thêm: quán cafe tại Sapa Lào Cai

5

Viettrekking Coffee & Restaurant

Viettrekking Coffee & Restaurant

4

Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai Giờ mở cửa: 7h00 - 10h00 tối. Giá: 20.000đ - 80.000đ
6

Gem Valley Art Cafe

Gem Valley Art Cafe

2

7

Tus De Liab - Restaurant & Coffee

Tus De Liab - Restaurant & Coffee

4

Bạn muốn ngắm mây, ngắm biển mây bồng bềnh đều đặn hiện ra ở thung lũng Mường Hoa. Đến với Tus De Liab, bạn sẽ phải ngỡ ngàng với cảnh biển mây vần vũ giữa lòng thung lũng tuyệt đẹp từ mọi vị trí tại Tus De Liab Restaurant & Coffee, một món quà dành tặng cho thực khách. Chọn một quán ở độ cao 1600m so với mực nước biển để nhâm nhi tách cà phê nóng, quên đi những bộn bề của cuộc sống, tận hưởng sự yên tĩnh, nhẹ nhàng của thiên nhiên ban tặng hay tại quán.

8

Du Soleil Café

Du Soleil Café

4

9

Absinthe Bar

Absinthe Bar

1

Đây là quán cafe, bar được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư người nước ngoài nên mỗi góc là một sự sáng tạo độc đáo. Quán nằm trên tầng 10 của Hotel De La Coupole nên bạn có cảm giác như đang ngồi rất gần mây. Dưới chân là thung lũng xanh với mây trắng bay nhẹ nhàng.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 9 quán cafe săn mây tại Sapa cực chill mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lào cai nhé.