Trung Thu ở TP.Hồ Chí Minh nên đi đâu chơi? Top 9 địa điểm không thể bỏ qua

Một lần nữa, vào khoảng đầu tháng âm lịch, các địa điểm vui chơi trung thu ở Sài Gòn lại tràn ngập đèn lồng rực rỡ với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Ở Sài Gòn, Trung thu không chỉ là ngày hội của trẻ em mà còn là dịp để mọi gia đình Việt Nam quây quần, đoàn tụ bên nhau.Trong dịp Trung thu, người dân khắp nơi thường tìm đến các địa điểm Trung thu nhộn nhịp để tận hưởng không gian vui tươi, đầy màu sắc và đầy ý nghĩa của lễ hội này. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top địa điểm chơi trung thu tại Hồ Chí Minh dưới đây nhé

1

Tòa nhà The Landmark 81

Tòa nhà The Landmark 81

7

Có lẽ không còn nhiều tranh cãi về độ hot của Landmark 81 những ngày gần đây. Công trình kiến ​​trúc của Tập đoàn VinGroup đã chính thức soán ngôi KaeangNam trở thành tòa nhà cao nhất Việt Nam. Kiến trúc cụm tre vừa hiện đại vừa tinh tế sẽ là phông nền hoàn hảo cho giới trẻ thành phố tận hưởng “sống ảo”.
2

Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng

Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng

8

Trong đêm Trung thu, Công viên Thỏ Trắng còn có nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn như: Cô Hằng, chú Cuội và cô Thỏ Trắng giao lưu, tặng quà cho các em nhỏ, biểu diễn ảo thuật, xiếc, ca nhạc, diễu hành. Rước đèn lồng, múa lân... Vì vậy, nếu gia đình bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên đi đâu để thưởng thức Tết Trung thu ở Sài Gòn thì chắc chắn không thể bỏ qua Công viên Thỏ Trắng.
3

Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng

Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng

8

Vào tối Trung thu, trong công viên có nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn như xiếc, ảo thuật, ca nhạc, múa lân, rước đèn,… Ngoài ra còn có chị Hằng, anh Cuội và linh vật Thỏ Trắng sẽ chào bạn. Đón trẻ, giao lưu, chụp ảnh và tặng quà. Chính vì vậy, đây là một trong những điểm đến Trung thu thú vị nhất Sài Gòn 2023 dành cho các gia đình có trẻ nhỏ.
4

Nhà Thiếu Nhi Thành Phố Hồ Chí Minh

Nhà Thiếu Nhi Thành Phố Hồ Chí Minh

8

Những gia đình có con nhỏ có thể chọn Nhà Thiếu nhi TP.HCM làm điểm đến đón tết trung thu ở Sài Gòn. Hàng năm nơi đây tổ chức đêm nhạc thiếu nhi chào mừng lễ hội rằm. Trong dịp Trung thu ở Sài Gòn, Nhà thiếu nhi luôn là địa điểm yêu thích của các em nhỏ. Vào dịp rằm, trẻ em sẽ tham gia các lễ hội và chơi nhiều trò chơi dân gian để tìm hiểu về lịch sử văn hóa Việt Nam.

5

ÆON MALL Tân Phú

ÆON MALL Tân Phú

7

Hàng năm, AEON Mall Tân Phú tại TP.HCM lại mang đến một chủ đề mới để chào đón Trung thu. Năm nay, các nhân vật đêm rằm nổi tiếng như Thỏ Ngọc, Chú Cuội, Cô Hằng và vầng trăng đều có mặt. Những ngọn đèn bật sáng, tạo nên một khung cảnh cổ tích đầy mê hoặc cho bất kỳ du khách nào.
6

Takashimaya

Takashimaya

8

Ngoài ra, lễ hội trung thu ở Sài Gòn lần này hiện đang tổ chức lễ hội bánh trung thu tại khu ẩm thực B2 Takashimaya, nơi có 80 hương vị bánh trung thu khác nhau đến từ 15 thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Lễ hội kéo dài đến hết ngày 24/9 và chắc chắn sẽ mang đến không khí mới mẻ cho ngày lễ này.

7

Vạn Hạnh Mall

Vạn Hạnh Mall

6

Phía trước trung tâm được treo một dây đèn lồng đỏ, tạo nên phông nền sống ảo “đẹp lung linh”. Tại trung tâm có rất nhiều hoạt động thu hút nhiều du khách đến vui chơi. Trong đó bao gồm các trò chơi dành cho trẻ em, giảm giá 15% cho các mặt hàng chất lượng cao và cơ hội đổi quà vào đêm rằm. Nếu bạn sống ở khu vực này thì không cần phải đi đâu khác vì Vạn Hạnh Mall sẽ là trung tâm thu hút và là điểm đến trung thu lý tưởng ở Sài Gòn trong năm 2023!

8

Công viên Văn hóa Đầm Sen

Công viên Văn hóa Đầm Sen

9

Ngoài ra, phố đèn lồng sôi động ở đây cũng tạo nên một bầu không khí vô cùng thơ mộng trong công viên. Khung cảnh tuyệt đẹp của công viên Đầm Sen khiến nơi đây trở thành địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Sài Gòn trong dịp Trung thu.
9

Hồ bán nguyệt

Hồ bán nguyệt

8

Được mệnh danh là Hội An thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn hoa lệ, Hồ Bán Nguyệt là địa điểm du lịch Sài Gòn được nhiều du khách yêu thích. Vào đêm hội trăng rằm, bạn sẽ thấy những ngôi nhà cổ được thắp sáng bởi hàng trăm chiếc đèn lồng đầy màu sắc.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Trung Thu ở TP.Hồ Chí Minh nên đi đâu chơi? Top 9 địa điểm không thể bỏ qua mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hồ Chí Minh nhé.