Top 3 địa chỉ mua quà tặng 20/10 tại Hồ Chí Minh được yêu thích nhất

Trong bài viết này, didaudo sẽ đưa ra danh sách các địa chỉ mua quà tặng 20/10 tại Hồ Chí Minh được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Cổ và Cũ Gift

Cổ và Cũ Gift

6

Để thỏa mãn ngắm nhìn những sản phẩm vintage độc ​​đáo, ấn tượng và sở hữu những sản phẩm “không thể đụng tới”, Cổ và Cũ Gift chắc chắn là một nơi không thể bỏ qua. Mỗi món quà tặng người thân, bạn bè hay đối tác mà cửa hàng tặng bạn đều là sự kết hợp của sự sáng tạo, sự trân trọng và sự chăm sóc chu đáo nhất. Rất nhiều món quà độc, lạ, “có một không hai” được trưng bày tại đây: hộp trang sức cổ điển của Ai Cập, sổ lưu niệm thủ công, vải cổ điển để trang trí nhà cửa...

2

Cửa hàng D-Floral.Vn

Cửa hàng D-Floral.Vn

6

Ngày 20/10 không còn đơn thuần là hoa tươi mà giờ đây còn có những món quà mang phong cách vintage, ví dụ như ở D-Floral có những chậu hoa, lọ hoa vintage, tạp dề. Ngoài ra còn có những chiếc túi xách vintage rất đẹp. Đặc biệt, D-Floral còn bán nhật ký, sổ ghi chép vintage các loại để làm quà tặng!

3

Hoa Khô Iris

Hoa Khô Iris

1

Hoa khô tại Iris được nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Pháp, Mỹ… có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu và giấy kiểm định hàng hóa. Điều đặc biệt là những thiết kế thành phẩm và sản phẩm handmade tại Iris luôn mang tính sáng tạo và độc đáo cao. Ngoài ra, cửa hàng còn thường xuyên nhập các dòng hoa khô mới, bạn có thể mix match theo bất kỳ cách nào bạn muốn nhé!

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 3 địa chỉ mua quà tặng 20/10 tại Hồ Chí Minh được yêu thích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hồ Chí Minh nhé.