Top 12 địa điểm đi chơi 20/10 tại Hồ Chí Minh không thể bỏ lỡ

Tháng 10 trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết với sự kiện Ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày tôn vinh phụ nữ. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về top địa điểm đi chơi 20/10 tại Hồ Chí Minh dưới đây nhé!

1

Công viên Văn hóa Đầm Sen

Công viên Văn hóa Đầm Sen

7

Trải dài trên diện tích gần 50 ha, công viên văn hóa Đầm Sen được chia thành nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn như khu trò chơi điện tử, hòn non bộ - thủy cung, vườn chim tự nhiên, khu trò chơi mạo hiểm...
2

Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng

Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng

6

Đầu tiên, hãy đỗ xe rồi nắm tay nhau đi dạo. Có công viên ngay cạnh sông rất thích hợp cho chuyến đi chơi Trung Thu. Ngoài ra, bạn có thể mang theo một tấm bạt để ngồi nghỉ ngơi hoặc đi dạo. Nó lãng mạn hơn việc nằm cùng nhau và ngắm sao.
3

Khu vui chơi Tuyết Snow Town Sài Gòn

Khu vui chơi Tuyết Snow Town Sài Gòn

6

Đến với Snow Town, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những mô hình thị trấn tuyết châu Âu thu nhỏ mà còn được thỏa thích tham gia các trò chơi giải trí thú vị như trượt tuyết, trượt ván, làm tuyết…
4

Tòa nhà The Landmark 81

Tòa nhà The Landmark 81

8

Landmark 81 là một trong những dự án lớn nhất của Tập đoàn Vin Group tại TP.HCM. Với chiều cao 470m, Landmark hiện là tòa nhà cao nhất Việt Nam. Vì vậy, đây cũng là địa điểm du lịch lý tưởng ở Sài Gòn. Tại đây, bạn có thể tận hưởng mọi dịch vụ tiện ích, nhu cầu giải trí, thư giãn một cách thoải mái.
5

Nhà thờ Giáo xứ Tân Định

Nhà thờ Giáo xứ Tân Định

6

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn không dẫn bạn gái đến đây - Nhà thờ Tân Định check-in vào ngày 20/10. Kiến trúc của nhà thơ là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến ​​trúc Gothic và La Mã, pha chút Baroque trong nét trang trí. Điểm nhấn đặc biệt chính là gam màu hồng khiến nhà thờ càng nổi bật và rực rỡ hơn - đây sẽ là phông nền tuyệt vời để "nàng" và bạn có những bức ảnh đẹp nhất chào mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam.

6

Hồ Con Rùa

Hồ Con Rùa

6

7

Công viên văn hóa Suối Tiên

Công viên văn hóa Suối Tiên

6

8

Vincom Mega Mall

Vincom Mega Mall

1

Với khung cảnh tuyết trắng thơ mộng tại sân trượt băng, nếu chưa biết đưa bạn gái đi đâu vào ngày 20/10 ở Sài Gòn thì có thể chọn Vincom Mega Mall để tạo nên những khoảnh khắc lãng mạn cho người ấy. Sân trượt ở Vincom Mega Mall Thảo Điền có không khí lạnh từ những khối băng lớn. Đến đây bạn cùng bạn nhảy sẽ có những giây phút vui vẻ trên sân băng rộng lớn. Đảm bảo đây là điểm đến lý tưởng cho bạn trong dịp nghỉ lễ 20/10.

9

Social Club Rooftop

Social Club Rooftop

7

Nằm trên tầng cao nhất của Hotel des Arts Sài Gòn, từ nhà hàng đi theo cầu thang gỗ dẫn lên tầng thượng là quầy bar ngoài trời với hồ bơi vô cực ấn tượng. Social Club Rooftop Bar không chỉ thu hút du khách mà cả những người đam mê âm nhạc Sài Gòn, với những chương trình DJ hấp dẫn và biểu diễn nhạc sống. Đặc biệt là các chương trình nghệ thuật với nghệ sĩ quốc tế và trong nước.

10

Vườn Cò Tư Đê

Vườn Cò Tư Đê

4

Vườn cò là điểm đến quen thuộc của người dân quận 9 và quận Thủ Đức. Nơi đây có khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và không khí trong lành, thích hợp để bạn tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày 20/10 với các hoạt động dã ngoại, họp mặt ăn uống hay tham gia trải nghiệm thể thao. Đặc biệt, tại Vườn Cò, khi hoàng hôn buông xuống, khung cảnh rất đẹp và rất yên bình với ánh nắng chiều đỏ rực và từng đàn cò bay về tổ.

11

Saigon Outcast

Saigon Outcast

7

Đến với Sài Gòn Outcast, bạn như lạc vào thế giới phố phường bụi bặm, trẻ trung và cá tính. Mỗi thiết kế tại Sài Gòn Outcast đều mang đậm tinh thần sáng tạo và mang màu sắc nghệ thuật riêng. Với nhiều sự kiện được tổ chức thường xuyên với nhiều phong cách đến từ nhiều quốc gia nên nơi đây được rất nhiều du khách nước ngoài ghé thăm. Ngoài ra còn có rất nhiều trò chơi mạo hiểm và thiên đường ẩm thực đường phố cho các nàng lựa chọn. 

12

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

4

Không chỉ là địa điểm du lịch nổi tiếng mà những con phố sầm uất của Sài Gòn như phố Tây Bùi Viện hay phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng là những địa điểm tuyệt vời để bạn vui chơi trong ngày 20/10. Không khí sôi động với các hoạt động vui chơi, giải trí, ăn uống tại đây sẽ khiến bạn hài lòng. Đặc biệt, sự kiện chào mừng 20/10 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ và Phố Tây cũng rất hoành tráng và ý nghĩa. Nếu chưa biết đi đâu vào ngày 20/10 tại Sài Gòn thì đây là những điểm đến bạn nên cân nhắc. 

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 12 địa điểm đi chơi 20/10 tại Hồ Chí Minh không thể bỏ lỡ mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hồ Chí Minh nhé.