“Quẩy hết mình” với 8 địa diểm chơi Halloween hot nhất tại Hồ Chí Minh

Halloween - dịp để mọi người hóa trang, đi chơi và tiệc tùng cùng bạn bè, người thân.Vào ngày này, các bạn trẻ sẽ ăn diện và vui chơi. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top địa điểm chơi Halloween tại Hồ Chí Minh dưới đây nhé!

1

Công viên Văn hóa Đầm Sen

Công viên Văn hóa Đầm Sen

2

VF02: TOUR ĐẢO KHỈ 1 NGÀY CÓ THỂ | Rừng ngập mặn – Khu bảo tồn cá sấu – Căn cứ rừng Sắc – Biển – Chợ hải sản Thời gian: 1 ngày Phương tiện: Đi xe - Về Khởi hành: Lịch trình hàng ngày: Di tích lịch sử Rừng Sác Chiến khu Cần Giờ - Khu bảo tồn cá sấu Hòa Ca - Khám phá thế giới hoang dã khỉ - Căn cứ cách mạng Rừng Sắc - Rừng ngập mặn - Bãi biển 30/4 - Tham quan chợ hải sản Giá Từ 850.000đ Xem Tour
2

Crescent Mall

Crescent Mall

4

Crescent Mall có nhiều chương trình giải trí được tổ chức cùng với các giải thưởng hấp dẫn vào dịp Halloween. Bạn cũng có thể ghé thăm các gian hàng và lựa chọn cho mình trang phục hay phụ kiện Halloween tại Crescent Mall. Còn rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn đang chờ bạn khám phá tại Crescent Mall trong mùa Halloween này!

3

Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng

Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng

6

Ngoài ra, trong đêm Trung thu, công viên còn biểu diễn nhiều tiết mục sôi động như xiếc, ảo thuật, ca nhạc, múa lân, rước đèn,… Ngoài ra còn có cô Hằng, chú Cuội và các linh vật. Thỏ Trắng sẽ vẫy tay chào đón các em, giao lưu, chụp ảnh và tặng quà cho các em tại khu vực trung tâm công viên. Vì vậy đây sẽ là một trong những địa điểm vui chơi Trung thu Sài Gòn 2023 phù hợp nhất cho những gia đình có trẻ nhỏ.
4

AEON MALL Bình Tân

AEON MALL Bình Tân

6

Được coi là một trong những địa điểm Halloween đáng ghé thăm nhất ở Sài Gòn, chắc chắn khi đến AEON MALL Bình Tân, không gian mang chủ đề Halloween sẽ không làm bạn thất vọng. Tại AEON Mall Bình Tân, từ các cửa hàng, phố ẩm thực hay thậm chí là rạp chiếu phim, bạn sẽ có cảm giác như được đắm mình trong một thế giới siêu thực, khi mọi ngóc ngách đều được trang trí theo phong cách đặc trưng Halloween.

5

Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh

6

Khu du lịch Văn Thánh là địa điểm đi chơi Halloween 2022 cực kỳ hấp dẫn ở Sài Gòn đối với mọi du khách. Lễ hội kéo dài trong 2 ngày từ 30 đến 31/10 với nhiều tiết mục văn nghệ, múa lửa vô cùng độc đáo… Bên cạnh đó, tiệc hóa trang cũng là điểm nhấn quan trọng nhất khi bạn tham dự lễ hội ở Sài Gòn này.

6

Phố đi bộ Bùi Viện

Phố đi bộ Bùi Viện

5

Đứng đầu danh sách các địa điểm chơi Halloween ở TP.HCM tất nhiên là đường Tây Bùi Viện. Vì là nơi tập trung nhiều du khách nước ngoài nên lễ hội này được tổ chức rất lớn. Cả đường phố tấp nập và náo nhiệt với những người tham gia hóa trang thành ma. Khắp nơi đều được trang trí bằng bí ngô, đèn lồng, nến,… theo chủ đề đêm huyền bí và kinh dị. Nếu muốn hóa thân thành nhân vật ma quái, bạn có thể sử dụng dịch vụ trang điểm và hóa trang tại đây. Chính vì vậy, phố Tây Bùi Viện được xem là địa điểm Halloween “hot” nhất TP.HCM dành cho những ai chưa biết đi đâu vào dịp Halloween.
7

Nhà Thiếu Nhi Quận Phú Nhuận

Nhà Thiếu Nhi Quận Phú Nhuận

3

Địa điểm Halloween ở Sài Gòn phù hợp với các bạn trẻ đam mê cosplay chính là Cung văn hóa thiếu nhi Phú Nhuận. Đến đây, bạn có thể giao lưu, kết nối với mọi người và thoải mái thể hiện cá tính của mình bằng cách hóa trang thành các nhân vật trong phim hoạt hình hay truyện cổ tích.

8

ÆON MALL Tân Phú

ÆON MALL Tân Phú

6

Bên cạnh những con phố nổi tiếng trên, các trung tâm mua sắm trong thành phố cũng là điểm đến lý tưởng để vui chơi trong dịp Trung thu. Hàng năm, AEON Mall Tân Phú và AEON Mall Bình Tân đều nhiệt tình hưởng ứng Trung thu với không gian rộng lớn được trang trí đèn lồng đẹp mắt, cơ sở hạ tầng hiện đại và đặc biệt là nhiều sự kiện hoành tráng như Làng Lũng. Linh (2015), Thung lũng sao băng (2016) tại AEON Mall Tân Phú.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về “Quẩy hết mình” với 8 địa diểm chơi Halloween hot nhất tại Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hồ Chí Minh nhé.