Top 14 quán cafe trang trí trung thu đẹp nhất tại Hồ Chí Minh

Mỗi khi Trung thu đến, các bạn trẻ lại đổ về những quán cà phê được trang trí Trung thu ở Hồ Chí Minh để chụp hàng ngàn bức ảnh xinh xắn với màu sắc lễ hội rực rỡ. Không chỉ có đồ uống ngon, quán cà phê chất lượng sau đây còn sở hữu không gian được trang trí đầu Trung Thu đẹp mắt, cực ‘chill’. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top 14 quán cafe trang trí trung thu tại Hồ Chí Minh dưới đây nhé!

1

Khóm Coffee & Tea

Khóm Coffee & Tea

9

Quán được trang trí đẹp mắt với bàn ghế làm từ sợi dệt. Cây và hoa được bố trí hợp lý. Nơi đây thích hợp cho những ai yêu thích sự đơn giản và muốn gần gũi với thiên nhiên. Trong dịp nghỉ lễ năm nay, quán còn sử dụng nhiều vật dụng từ tre, trúc, rơm kết hợp với đèn ông sao treo cao để thổi gió Trung thu đúng điệu.

2

Chênh Vênh Rooftop

Chênh Vênh Rooftop

10

Chênh Vênh là một trong những quán cà phê trang trí Trung Thu sớm ở Sài Gòn. Quán đã thay đổi không khí của quán bằng những chiếc đèn lồng mang hơi hướng Trung Hoa và thậm chí còn có cả một cây may mắn trông rất chill. Cùng với đó là bàn trà và bánh ngọt, rất thích hợp cho những ai thích sống ảo.

3

Trăng Non Rooftop

Trăng Non Rooftop

9

Đến với Trăng Non Rooftop, bạn sẽ “du hành” về thế giới tuổi thơ, trở về với những chiếc đèn lồng, những viên sỏi, chị Hằng, kỳ lân – một không gian Trung Thu hoài niệm với những ký ức tuổi thơ. Những khung cảnh này sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái, vui vẻ trong lòng khi nhớ về những ngày vui vẻ của tuổi thơ.

4

The Seat Cafe

The Seat Cafe

10

Quán cà phê Seet là quán cà phê Trung thu gây ấn tượng với khách hàng với tông màu vàng đỏ ấm áp và lãng mạn. Điểm nhấn trong trang trí là những chiếc đèn lồng treo trên mô hình cây tre, gợi lên cảm giác những đêm rằm bình dị ở những làng quê yên bình.

5

Tiệm Cà Phê Nàng

Tiệm Cà Phê Nàng

10

Quán cà phê Nàng mang đến một không gian siêu ấm cúng, giống như một ngôi làng nhỏ sẽ khiến bạn có cảm giác như được trở về tuổi thơ một lần nữa. Đây cũng là một trong những quán cà phê được trang trí theo chủ đề Trung thu ở Sài Gòn, với những chiếc đèn lồng được treo trong không gian trong lành, tạo nên bầu không khí yên bình của một làng quê.

6

Bonjour cafe the art

Bonjour cafe the art

10

Quán được trang trí trong không gian cổ điển lãng mạn, xung quanh là những chậu cây nhỏ, với màu đỏ làm điểm nhấn, phông nền rất hợp cho dịp Trung thu này. Nếu chưa tìm được tọa độ để đi chơi ngày rằm, hãy rủ bạn bè check-in tại quán cà phê trang trí Trung Thu tuyệt đẹp ở Sài Gòn này nhé.

7

MÙA Coffee & Cocktail

MÙA Coffee & Cocktail

8

Mùa Trăng năm nay, việc trang trí quán bằng đèn lồng ông sao, cá chép sẽ khiến bạn nhớ về một tuổi thơ đáng nhớ. Một không gian xanh với những chiếc bàn gỗ nâu xen lẫn chút ánh sáng đỏ vàng từ những chiếc đèn lồng sẽ khiến bạn nhớ về những đêm trung thu khi còn học lớp 1, lớp 2, ngồi quây quần bên gia đình, chia nhau bánh trung thu, đi cùng nhau. Toàn bộ tuổi thơ đáng nhớ của bạn sẽ được hồi tưởng lại trong MÙA Coffee & Cocktail.

8

Ráng Chiều Rooftop

Ráng Chiều Rooftop

3

Một quán Rooftop nép mình ở Phú Nhuận với không gian nhỏ nhưng được trang trí vô cùng hấp dẫn! Không gian nhà hàng khá ấm cúng và đặc biệt mùa Rằm này, Ráng  sẽ mang đến phong cách trang trí Trung Thu khiến bạn như lạc vào Mặt Trăng.

9

Ú Cà Phê Kokeshi | Coffee vintage quận 7 | Cafe vintage Lâm Văn Bền

Ú Cà Phê Kokeshi | Coffee vintage quận 7 | Cafe vintage Lâm Văn Bền

9

10

Oromia Coffee & Lounge

Oromia Coffee & Lounge

6

Màu đỏ truyền thống của những chiếc đèn lồng bọc giấy thủy tinh giữa khu vườn xanh mướt, trong bối cảnh kiến ​​trúc cổ điển châu Âu, tưởng chừng như không phù hợp về mặt tưởng tượng nhưng lại bất ngờ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo. Một không gian độc đáo mà Oromia Coffee & Lounge đã tạo ra, tuy nhỏ nhưng đầy ấm áp, hoàn toàn phù hợp cho dịp Tết này.

11

Lạc concept

Lạc concept

6

Địa chỉ này sẽ khiến bạn “lạc” trong không gian lễ hội Trăng rằm hoài cổ với những chiếc đèn lồng ông sao và những họa tiết đèn rằm vàng rực mang lại cảm giác bình yên cho lòng người. Nơi đây còn được yêu thích bởi thực đơn đồ uống ngon và đa dạng. Nếu bạn yêu thích phong cách trang trí đơn giản, trang nhã của Nhật Bản thì đây là sự lựa chọn phù hợp.
12

Hội An Mystery

Hội An Mystery

10

Đến đây vào ban đêm, khi hệ thống ánh sáng hoạt động, khung cảnh phản chiếu như Hội An những ngày rằm. Đây chắc chắn là không gian check-in trung thu để các chị em check-in và lưu lại những bức ảnh ấn tượng.

13

Cooku’s nest café

Cooku’s nest café

9

Cooku Nest đã trang trí không gian theo chủ đề Trung thu năm nay, tạo không gian ấm áp thích hợp làm điểm hẹn cho những cuộc gặp gỡ của cả gia đình và bạn bè. Tại Cooku Nest, bạn sẽ tìm thấy những chiếc đèn lồng và không gian ấm áp, cùng với những chiếc bánh trung thu thơm ngon, sẵn sàng chào đón những vị khách xinh xắn đến thưởng thức và chụp ảnh check-in.

14

Chao Nghiêng Rooftop

Chao Nghiêng Rooftop

8

Đâu là quán cà phê trang trí Trung Thu đưa bạn về bầu trời tuổi thơ những ngày Rằm xưa? Bạn sẽ được ngắm cảnh rước đèn của trẻ em và những viên sỏi, phía trên là ánh trăng rằm ấm áp và lộng lẫy. Đi một vòng quanh quán bạn sẽ có 7.749 bức ảnh ảo cho cả mùa trăng.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 14 quán cafe trang trí trung thu đẹp nhất tại Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hồ Chí Minh nhé.