Top 4 shop bán đồ trang trí Halloween tại Hồ Chí Minh được yêu thích nhất

Halloween (còn gọi là lễ hội Hỏa Lò Quy) là một lễ hội truyền thống độc đáo, lễ hội vui nhộn nhất trong năm, đặc biệt đối với giới trẻ bởi những trò chơi vô cùng huyền bí và hấp dẫn. Vào ngày này, nhiều người bận rộn trang trí theo chủ đề Halloween, hóa trang thành những nhân vật kinh dị, chụp ảnh lưu niệm và vui chơi cùng nhau, tạo nên một bầu không khí đầy màu sắc, sôi động và huyền bí. Hã cũng Didaudo tìm hiểu top 4 shop bán đồ trang trí Halloween tại Hồ Chí Minh nhé

1

Cửa Hàng Quà Tặng Hanah Nguyễn Tri Phương

Cửa Hàng Quà Tặng Hanah Nguyễn Tri Phương

7

Hanah Shop là cửa hàng lưu niệm, phụ kiện thời trang, trang sức có mạng lưới rộng khắp khu vực TP.HCM. Cửa hàng bán nhiều mặt hàng liên quan đến lễ hội với mẫu mã đa dạng, bắt mắt.

2

Ốc Sên Shop

Ốc Sên Shop

8

Sản phẩm phụ kiện ở đây khá đa dạng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý. Bạn có thể đến tận nơi để lựa chọn cho mình những món đồ mình thích để trang trí cho không gian nhà mình nhân dịp Halloween, hoặc mua thêm phụ kiện để chuẩn bị cho màn trình diễn hóa trang độc đáo.

3

Tâm Shoppe -Thế giới Decor

Tâm Shoppe -Thế giới Decor

6

4

Hoa Chí Tín - Mặt nạ hóa trang, Khăn choàng cổ, Cây thông Noel, Cây mai giả

Hoa Chí Tín - Mặt nạ hóa trang, Khăn choàng cổ, Cây thông Noel, Cây mai giả

7

Halloween là dịp để shop thể hiện sự nhanh nhạy trong việc bắt kịp xu hướng của giới trẻ. Hiện nay, quán bán rất nhiều mặt hàng liên quan đến lễ hội hóa trang và đều là những mặt hàng chất lượng cao. 

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 4 shop bán đồ trang trí Halloween tại Hồ Chí Minh được yêu thích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hồ Chí Minh nhé.