Khám phá 6 quán cafe lãng mạn cho ngày 20/10 tại Hồ Chí Minh

Ngày Phụ nữ Việt Nam là một trong những ngày khá quan trọng của tháng 10, nhất là khi bạn muốn tạo một chút bất ngờ cho người phụ nữ quan trọng nhất của mình. Vậy tại sao không tham khảo ngay 6 quán cà phê lãng mạn ở Sài Gòn mà chúng tôi gợi ý cho bạn dưới đây, để có thể đón ngày 20/10 một cách lung linh và đáng nhớ nhỉ?

1

A’dor Café

A’dor Café

6

A'dor Café vừa khai trương vào đầu tháng 7 năm nay và nhanh chóng trở thành một trong những quán cà phê lãng mạn xinh xắn ngay giữa lòng Sài Gòn. Bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi lối kiến ​​trúc hiện đại với sàn kính trong suốt tạo nên một không gian vô cùng tinh tế và thư giãn.

2

The Comma

The Comma

6

Thêm một gợi ý cafe lãng mạn ở Sài Gòn cho bạn lựa chọn trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Quán được trang trí theo phong cách tối giản với 2 tông màu trắng và đen chủ đạo cùng không gian yên tĩnh, thư thái mang đến sự riêng tư và nhẹ nhàng.

3

DOME ドームカフェ

DOME ドームカフェ

6

Thực sự với nhiều bạn, đây không còn là cái tên mới nữa. Nhưng dù lạ hay quen, The Dome Kaffe vẫn là một trong những quán cà phê lãng mạn ở Sài Gòn, rất thích hợp cho một buổi hẹn hò vào ngày 20/10. Dome Kaffe còn “được lòng” du khách bởi không gian sáng sủa, độc đáo và cảm giác thư thái.

4

Park Lounge

Park Lounge

7

Đây có lẽ là địa chỉ “chanh sả” nhất trong danh sách những quán cà phê lãng mạn ở Sài Gòn mà chúng tôi gợi ý cho ngày 20/10. Nhưng đôi khi dành tặng cho người phụ nữ của mình một bất ngờ hoàn hảo cũng thật xứng đáng phải không nào? Park Lounge thuộc khách sạn Park Hyatt 5 sao hàng đầu Sài Gòn với không gian toát lên vẻ lộng lẫy và sang trọng. Nếu bạn muốn thưởng thức trà chiều và các loại bánh ngọt mang phong cách châu Âu thì đây sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. 

5

Runam Bistro Đồng Khởi

Runam Bistro Đồng Khởi

7

Một Châu Âu thu nhỏ ngay giữa lòng Sài Gòn - mô tả ngắn gọn và đầy đủ nhất về Runam Bistro nằm ngay góc Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Nguyễn Thị Minh Khai. Với phong cách Châu Âu, thiết kế của hệ thống cà phê Runam được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ khoảng sân nhỏ đầy cây xanh cho đến không gian hiện đại, yên tĩnh, lãng mạn bên trong.

6

Cafe luia Thảo Điền

Cafe luia Thảo Điền

7

Nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Hai Bà Trưng, ​​Luia Cafe là một “viên ngọc ẩn” với lối trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Đây là một gợi ý rất hay cho những ai vẫn đang tìm kiếm một không gian cà phê lãng mạn nhưng mộc mạc ở Sài Gòn. Nhạc Jazz nhẹ nhàng, hòa cùng cà phê hoặc đồ uống yêu thích và bầu không khí nhẹ nhàng - ai lại không thích chứ?

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Khám phá 6 quán cafe lãng mạn cho ngày 20/10 tại Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hồ Chí Minh nhé.